กลับสู่หน้าแรก
 
ตลาดเช่าหนังสือ
 
ตลาดเช่าการ์ตูน
 
ตลาดเช้าหนูหน่อย
 
ตลาดแลกเปลี่ยน
 
เว็บบอร์ด
   
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก  

ISBN : 9786161803056
ผู้แต่ง : มาภา
สำนักพิมพ์ : อรุณ
ตีพิมพ์ : Jan 2015
จำนวนหน้า : 416 หน้า
ราคาปก : 275.00 บาท

มนตร์ธารา

ดูหนังสือในตลาดเช่า
พระเอกกับนางเอกเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องคณะสถาปัตย์ พระเอกเป็นคู่หมั้นพี่สาวนางเอก นางเอกหลงรักคู่หมั้นพี่สาวตั้งแต่ตัวเองอยู่มอต้น กระเสือกกระสนเดินตามรอยผู้ชายในฝัน เช่น อายุห่างกัน5ปีก็พยายามสอบเทียบเพื่อให้ได้อยู่ใต้ร่มคณะเดียวกับพระเอก(ตอนเข้า นางเอกอยู่ปี1 พระเอกอยู่ปีสุดท้าย) แล้วก็สมใจจนได้มีอะไรกันเรื่อยมาจนนางเอกท้อง

จุดเปลี่ยนอยู่ตรงเมื่อนางเอกท้อง พระเอกก็ยังลังเลไม่สามารถแก้ปัญหาชีวิตรวมถึงเรื่องคู่หมั้น(ที่เป็นพี่สาวนางเอก)ก็ยังคาราคาซัง นางเอกเลยโยกสำมะโนครัวไปอยู่อังกฤษทั้งๆที่เหลืออีกเดือนเดียวก็จะจบแล้วนี่แหละ เวลา4-5ปี พระเอกได้รับรู้เรื่องราวของนางเอกผ่านการตอบโต้อีเมล์โดยสวมรอยเป็นชายแก่เพื่อนพ่อ

จะบอกว่าสนุกก็พูดไม่เต็มปากค่ะ แต่จะบอกไม่สนุกก็พูดไม่ได้อีก เรื่องราวมีความแปลก ทั้งนิสัยของพระเอก(เป็นเจ้าของบริษัทออกแบบ เก่งเรื่องงาน แต่เรื่องส่วนตัวเหลวมาก) พ่อนางเอก(ส่งลูกสาวไปนอก ทั้งๆที่เหลืออีกเดือนเดียวจะเรียนจบ โดยให้เหตุผลว่าทำเพื่อลูกคนเล็กและเพื่อพิสูจน์ว่าพระเอกจะสามารถแก้ปัญหาโดยที่ลูกสาวคนโตไม่เจ็บปวดมากได้ไหม) นางเอกก็แปลก พอผู้ชายจะรับผิดชอบก็สร้างสถานการณ์เพื่อไล่พระเอกโดยให้เหตุผลว่าทำเพื่อพี่ (แต่ตัวเองสวมเขาให้พี่สาวเป็นปีๆ)

อย่างที่บอกว่ามีความสนุก แต่ก็ไม่สามารถพูดว่าสนุกได้อย่างเต็มปาก เพราะตอนอ่านจะมีความเอ๊ะอยู่ตลอด แต่ก็อ่านไหว ไม่เลิกไปกลางคันค่ะ
alliance 26 Apr 16 22:29
21